Navigation

Những mẹo nhỏ cho nữ thêm cuốn hút với các set đồ đơn giản

Bạn chưa biết cách ăn mặc đơn giản mà đẹp cho nữ thêm cuốn hút? Bạn là người đam mê thời trang lại yêu thích sự đơn giản, bạn chưa biết làm gì để tạo ra được nột phong cách riêng, vừa đẹp lại vừa đơn giản cho bản thân. Những cách ăn mặc đơn giản mà đẹp bằng những nguyên tắc cơ bản nhất sau đây sẽ giúp bạn gái đẹp và tự tin hơn. Hãy cùng AF Fashion mix match cho mình những bộ cánh đơn giản những ấn tượng nhất.

Trang phục không chỉ là một thứ thiết yếu, trang phục còn là một góc đại diện cho mỗi người, vì vậy, tạo một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người cũng là điều thực sự quan trọng và đáng được quan tâm, nhất là với phái nữ, làm đẹp mình từ những thứ cơ bản, đây chính là một cách giúp bạn nữ tự “nâng tầm” vẻ ngoài của mình.
Không nhất thiết phải phủ từ đầu tới chân toàn hàng hiệu, việc ăn mặc đơn giản đẹp, trông lại sang chảnh không phải là điều không thể, chỉ cần biết mặc một chút, biết mix một xíu, kết hợp với sự tự tin của bạn nữa là cách giúp bạn đẹp hơn gấp bội.
Hãy cùng tham khảo một số bộ trang phục và cách phối đồ sau từ AF Fashion, để có thể tạo cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.
Quần yếm – giày thể thao – áo thun: Outfit đơn giản cho những chuyến đi chơi
Đầm đơn giản mà xinh
   Thời trang full black - Lịch sử của tông đen
Họa tiết caro tăng phần sang trọng
Váy kết hợp cùng giày 9 phân – đơn giản những đầy cá tính
Crop top vàng cá tính đậm sắc xuân
Hoodie cùng combo jeans đen trẻ trung năng động
Sweater đầy quyến rũ
Outfit gồm áo khoác – áo thun và quần jeans
Áo khoác từ AF Fashion - Shop chuyên thời trang và phụ kiện nữ
Sơ mi kết hợp cùng chân váy
Xuân 2019 - Khác biệt với màu cam đất cổ điển
Áo thun cùng quần jeans năng động
Dù bạn là những cô nàng yêu sự đơn giản hay không, những ngày bạn cảm thấy muốn đổi gió cho phong cách của mình, hãy thử bỏ túi ngay những outfit đơn giản phía trên nhé.
Có thể bạn quan tâm:
Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: