Navigation

Top mẫu áo thun nam cao cấp được yêu thích nhất năm 2020

Hàng năm xu hướng áo thun đều có những thiết kế mới và khác biệt. Nên những nhà thiết kế đều luôn sáng tạo ra những mẫu áo thun nam hiện đại hơn ...

Hàng năm xu hướng áo thun đều có những thiết kế mới và khác biệt. Nên những nhà thiết kế đều luôn sáng tạo ra những mẫu áo thun nam hiện đại hơn và cao cấp hơn để thể hiện phong cách của mỗi người. 
Hãy cùng Fashion New điểm qua những mẫu áo thun nam cao cấp được yêu thích nhất năm 2020 nhé.

Áo thun có chữ

Đầu tiên, nói về áo thun chữ cái, tuy đơn giản nhưng nó là áo thun không bao giờ bị lỗi thời.

Thiết kế áo thun chữ có ý nghĩa nhìn thực tế rất đẹp hoặc áo thun nam có thiết kế sắp xếp các chữ Logic từng chữ với nhau, nét vẽ nên mạnh mẽ hoặc mềm mại hơn. Bao nhiêu đó đủ cho chúng tôi thấy áo thun nam có chữ không bao giờ lỗi thời rồi.

Áo thun nam khi kết hợp với quần Jeans, bạn sẽ thực hiện việc tăng độ đẹp lên nhiều lần.



Áo thun phản quang

Thực sự áo phản quang là cơn sốt trong năm 2019 và được nhiều người săn đón trên thị trường.

Áo thun phát quang
Áo thun phát quang phù hợp với nam cá tính

Năm 2020 nhiều nhà thiết kế thiết kế lại làm cho áo thun nam hơn và có nhiều màu sắc hơn thay đổi chữ kiểu tạo thêm nhiều phong mới lạ hơn. Khi đến buổi tối áo phát quang của bạn sẽ phát sáng nhìn rất ấn tượng.

Áo thun pha màu

Với áo được trộn nhiều màu với nhau. Áo thun pha màu phù hợp với mọi phong cách kết hợp với quần ngắn, quần jean bụi bay cá tính đến những phong cách đơn giản như quần tây hoặc quần kaki. Hiện tại áo thun nam pha màu là cơn sốt của năm 2020.


Áo thun pha màu
Áo thun pha màu

Áo thun hoạ tiết

Khi bạn mặc mẫu áo cao cấp này, chắc chắn rằng các cô gái chú ý đến bạn ngay.

Những mẫu áo thun nam hoạ tiết này khi bạn mặc lên sẽ thể hiện được một phần nào đó tính cách của bạn, hiên tại có rất nhiều thiết kế hoạ tiết từ cá tính mạnh mẽ hoặc có thể là những hoạ tiết sau lưng áo tạo nên những phong cách rất cá tính nên áo thun này được rất nhiều bạn yêu thích.

Áo thun hoạ tiết
Áo thun hoạ tiết 

Áo thun Oversize

Hiện tại đây là kiểu áo hot trend gần đây. Các bạn nam mặc những kiểu áo trông hơi rộng một chút nhìn cũng rất là cuốn hút. Những kiểu áo Oversize trơn mặc lên toát lên sự tin.

Áo thun Over size
Áo thun oversize

Thế nhưng những kiểu áo Oversize có in hình khi mặc lên trông sẽ vô cùng thân thiện.

Áo thun nam tay dài

Những mẫu thiết kế áo thun nam tay dài cao cấp sẽ sưởi ấm cho cơ thể bạn những mùa đông, níu áo thun tay ngắn mang đến sự mạnh mẽ.

Áo thun tay dài
Áo thun  tay dài

Khi bạn mặc áo thun tay dài nam. Đầu tiên với các màu cơ bản như đen, trắng, xám bạn có thể phối với hầu hết mọi trang phục khác như quần jogger hoặc jean hoặc cũng có nhiều cách phối đồ đỉnh hơn nữa để tôn vẻ đẹp của bạn

 Nếu bạn thích sự thoải mái, thì hãy tìm một chiếc áo thun dài tay kết hợp với quần jean cùng với một đôi giày thể thao đế tạo thành một trang phục hoàn hảo.

Tuy áo thun dài tay không là mới nhưng nó luôn luôn được giới trẻ yêu thích


Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: