Navigation

Xu Hướng Quần Jean Nam 2020 Và Các Shop Bán Quần Jean Nam Đẹp

Nếu bạn thuộc thế hệ cuối 80, đầu 90 thì chắc hẳn bạn không thể quên được với hình ảnh những chiếc quần jean nam ống rộng làm mưa làm gió một thời...

Nếu bạn thuộc thế hệ cuối 80, đầu 90 thì chắc hẳn bạn không thể quên được với hình ảnh những chiếc quần jean nam ống rộng làm mưa làm gió một thời. Phong cách quần Jean đã mang đến bao kỷ niệm khiến chúng ta không bao giờ quên, những năm trở lại đây, chiếc quần jean nam ống suông, rộng lại nổi lên phải nói là xu hướng thời trang được nhiều giới trẻ ưa thích. 

Trong bài viết này, giới thiệu với các bạn những  thương hiệu quần jean nam cao cấp và những shop bán quần jean nam đẹp tại Việt Nam nhé

Xu hướng quần jean nam ống rộng 2020

Quần jean nam ống suông, rộng luôn là những thiết kế bền vững  theo và phù hợp với mọị lứa tuổi và mọi phong cách, độ tuổi từ 16 cho tới 40, 50 tuổi đều mặc được và thế nên mà nó là dạng trang phục đáp ứng cho tất cả các hoạt động đời sống như đi chơi, đi làm, đi học đều rất ổn.

Với chất liệu cao cấp là vải bò Denim sản phẩm quần ống suông, rộng bạn có thể giúp bạn phối đồ với áo sơ mi, áo thun, áo khoác ngoài cùng với dép, giày cách nào cũng đều đẹp.

Đối với xu hướng quần jean nam ống suông hiện tại là mốt thời trang của giới trẻ  và chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn, miễn là phù hợp với bản thân và tính cách của mình.

Các thương hiệu quần jean nổi tiếng nước ngoài

Thương hiệu quần Jean nam Dolce & Gabbana

Hãng quần jean nam Dolce & Gabbana được biết tới là nổi tiếng bởi sự xa xỉ mà hãng mang lại cho người mặc. Dolce & Gabbana với những thiết kế quần jean nam độc quyền và những phiên bản giới han của Dolce & Gabbana luôn được giới thời trang săn đón.Quần jeans của Dolce & Gabbana có thiết kế túi sau và được trang trí bằng logo vàng của công ty.

Thương hiệu quần Jean nam Levi's

Quả thật thiếu sót nếu không nói đến cái tên Jeans Levi Strauss & Co một trong những thương hiệu quần jean nam nổi tiếng. Chiếc quần Jeans được Jacob Davis và được Levi’s Strauss & Co cấp bằng sáng chế vào năm 1873 và là chiếc quần jean đầu tiên trên thế giới. Những chiếc quần Jeans được làm lại bằng chất liệu vải bò.


quần jean nam Levi's
Thương hiệu quần jean nam Levi's

Thương hiệu quần jean APO

Quần jean nam ống suông
Quần jean nam ống suông APO

APO hãng thời trang được thành lập từ lâu đời và chuyên về sản xuất những  sản phẩm xa xỉ. Trong những chiếc quần jeans của APO  có những chiếc quần jean được đính đinh tán làm bằng bạc, vàng và bạch kim cùng với những viên đá quý tinh xảo. Ngoài những sản phẩm xa xỉ đó thương hiệu APO vẫn sản xuất ra những chiếc quần jeans thông thường.Tuy là sản phẩm quần jeans thông thường của hãng  nhưng chất lượng vải luôn được APO chọn loại cao cấp.

Có thể bạn quan tâm:

Thương Hiệu quần jean Calvin Klein

Thương hiệu quần jean Calvin Klein
Thương hiệu quần jean lâu đời Calvin Klein

Được hình thành năm 1968 tại New York. Calvin Klein có nhiều  thiết kế độc đáo và nắm bắt nhanh phong cách xu hướng thời trang. Thương hiệu này phổ biến nhất với sản phẩm quần jean nam. Calvin Klein Jeans. Ngoài  những sản phẩm về quần áo,Calvin Klein còn có các dòng sản phẩm khác như:đồng hồ, nước hoa, mỹ phẩm, nội thất gia đình. Tất cả đều mang đậm bản sắc gợi cảm của thương hiệu.

Các shop bán quần jean nam đẹp tại Việt Nam

Shop tripleR Fashion

tripleR shop bán quần áo nổi tiếng
tripleR shop bán quần áo nổi tiếng Sài gòn

Shop tripleR là thương hiệu quen thuộc đối với những tín đồ thời trang, chuyên bán về những dòng sản phẩm cho nam và nữ, tripleR cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm về thời trang nam. Được những khách hàng đánh giá cáo về sản phẩm quần jean nam của shop bởi chất liệu tốt và giá cả cũng phải chăng. 

Hướng tới phân khúc thời trang nam trẻ trung,cá tính sản phẩm của shop được cộng đồng giới trẻ yêu thời trang ở TPHCM rất yêu thích

Địa chỉ: 1067 CMT8 – P7, Q.Tân Bình, TP HCM.

Shop SSStutter

Shop bán quần áo rất nổi tiếng với giới trẻ
Shop bán quần áo rất nổi tiếng với giới trẻ

Nếu bạn đang lăn tăn về những shop quần jean nam giá rẻ và chất liệu tốt thì bạn có thể tìm đến shop SSStutter. Trang fanpage với  hàng trăm nghìn lượt like, shop bán quần jean nam đẹp ở TPHCM này hiện tại là địa chỉ rất quen thuộc với các tín đồ thời trang.

Quần jean nam ở SSStutter mang trẻ trung, phù hợp cho bạn phá cách, thích du lịch rất hay đi chơi xa. Ngoài sản phẩm quần jean nam, shop quần áo nam đẹp này còn sở hữu nhiều mẫu kính và mũ chất lừ mà lại “không đụng hàng”.

Địa chỉ: Tầng 1, số 42/8 Tôn Thất Thiệp, quận 1, TPHCM.

Topman

Topman chuyên về các sản phẩm cho cánh đàn ông
Topman chuyên về các sản phẩm cho cánh đàn ông

Sản phẩm quần jean nam của Topman thường sở hữu thiết kế trẻ trung, mẫu mã thay đổi liên tục qua từng mùa và luôn cập nhật các xu hướng và phong cách mới nhất như cropped, skinny, sray-on. Tuy nhiên, cũng vì mẫu mã luôn đổi mới nên quần jean nam của Topman thường làm từ chất liệu demin co dãn, nhẹ, mỏng nên dễ mất dáng.

Địa chỉ: Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, TPHCM

Fashion Minh thư

Thời trang nam Minh Thư xứng đáng là một trong các shop bán quần jean nam đẹp ở TPHCM
Thời trang nam Minh Thư xứng đáng là một trong các shop bán quần jean nam đẹp ở TPHCM

Thời trang nam Minh Thư ghi điểm trong mắt khách hàng bằng những sản phẩm chất liệu tốt và mẫu mã  đa dạng và độc đáo. Đặc biệt, Fashion Minh Thư vừa có sản phẩm tự thiết kế và vừa có hàng nhập khẩu với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài quần jean nam, cửa hàng thời trang nam nức tiếng Sài thành này còn rất chịu khó cập nhật các item khác như: áo khoác, áo sơ mi, áo thun, đồ thể thao, quần lửng nam, quần kaki...

Minh Thư Fashion liên tục cập nhật các mẫu thời trang mới nhất từ xu hướng của thế giới tại các chuỗi cửa hàng của mình. Đây là địa chỉ mua sắm quần áo thời trang nam mà bạn có thể tin tưởng.

Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: