Navigation

Bạn đã nắm rõ những bản phối đẹp nhất với style Unisex nữ?

Là một tín đồ nữ giới, chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến những khái niệm thời trang Unisex. Vậy thì bạn đã nắm được những bản phối phù hợp nhất
Là một tín đồ nữ giới, chắc chắn bạn đã từng nghe nhắc đến những khái niệm thời trang Unisex. Vậy thì bạn đã nắm được những bản phối phù hợp nhất đối với các items thuộc phong cách này.

Phối đồ nữ phong cách Unisex với áo thun

Áo thun Unisex là một Item rất phổ biến và dễ dàng phối hợp với đa dạng loại trang phục khác nhau.

Có thể khẳng định rằng, áo thun là trang phục đầu tiên mà bất cứ ai cũng nghĩ đến khi phối đồ theo phong cách Unisex. Các bạn nữ có thể dễ dàng phối hợp áo thun đơn giản hay bắt mắt với nhiều phong cách khác biệt. 



– Quần Jeans, quần Baggy, quần Culottes: Cách phối đồ này là xu hướng đã tồn tại từ nhiều thập kỷ trước. Tuy nhiên, hiện nay, nó vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích và chưa bao giờ suy giảm độ “hot”. Bạn cũng có thể dùng kèm theo một số phục kiện như túi đeo chéo, nón lưỡi trai, thắt lưng… để biến hóa phong cách đa màu sắc từ năng động cho đến cổ điển, phóng khoáng.

– Quần Short: Quần Short và áo thun luôn là “cặp đôi” chiếm được cảm tình của nhiều cô gái bởi sự năng động và cá tính mà chúng mang lại. Bên cạnh cách phối hợp với quần Short Jeans thường thấy. Bạn cũng có thể thử kết hợp với những chất liệu khác như quần Short vải mềm hay Kaki.

– Chân váy: Đây là cách mix-match cực kỳ tinh tế và chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn muốn trở nên duyên dáng hơn, hãy thử kết hợp áo thun cùng một chiếc chân váy xòe dài qua gối nhé!

Phối đồ nữ phong cách Unisex với quần Jogger

Quần Jogger Unisex có phần cuối của ống quần thun túm lại, tạo nên cảm giác thoải mái, gọn gàng khi vận động. Đây còn là Item giúp nàng thể hiện sự phá cách và thu hút không kém gì phái mạnh. Những bạn nữ yêu thích quần Jogger có cá tính mạnh mẽ và vô cùng năng động.

Quần Jogger Unisex có thể kết hợp cùng với một số Item khác như:

– Áo Tanktop: Áo Tanktop và quần Jogger là một cặp bài trùng, kết hợp với nhau vô cùng ăn ý. Những buổi hò hẹn cùng bạn bè hay dạo phố, cách phối đồ này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có cá tính mạnh mẽ.

- Áo thun: Với combo này, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu trừ những sự kiện có tính chất quá quan trọng. Đủ cá tính, đủ thời trang, đủ năng động của giới trẻ, sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nhất cho xu hướng thời trang unisex nữ.

– Phối cùng áo sơ mi, áo Vest, hoặc Blazer: Cách mix-match này khá lạ mắt nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên với diện mạo mà sự kết hợp này mang lại. Đây là cách phối đồ phù hợp cho dân văn phòng. Trông bạn sẽ thanh lịch và trưởng thành hơn.

- Áo hoodie: Như đã đề cập ở phần trên, chắc chắn áo hoodie sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất khi đi kèm với các mẫu quần Jogger cá tính

Có thể bạn quan tâm

Áo khoác jean nữ - items không thể thiếu trong tủ đồ nữ giới

Cách phối đồ cực đẹp với items quần baggy nữ

Phối đồ nữ phong cách Unisex với items quần yếm Jeans

phối đồ unisex nữ với quần yếm jean
Yếm jeans đã từng là xu hướng của vài năm tới

Yếm Jeans đã từng trở thành một xu hướng được rất nhiều bạn nữ ưa chuộng ở thời điểm 2-3 năm trước. Một nhược điểm lớn nhất của các item yếm jeans, đó là nó tỏ ra không quá phù hợp với những tín đồ thời trang có tỉ lệ cơ thể không quá cân đối.

Cách phối đồ Unisex cho nữ với yếm jeans tương đối đơn giản. Các bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc áo thun Unisex bên trong, nếu muốn tạo ra một sự đột phá, hãy thử cân nhắc một chiếc sơ mi khác màu. Bên dưới không gì có thể phù hợp hơn một đôi Sneaker tông trắng.

Phối đồ nữ phong cách Unisex với áo khoác Hoodie

Áo hoodie luôn là một trong những items cực kỳ đơn giản trong việc lựa chọn những items đi kèm. Bỏ qua áo thun khi hoodie gần như không cho phép nó được show ra ngoài. Còn lại, về quần các bạn có thể cân nhắc một vài mẫu quần sau:

- Quần short Unisex: Những mẫu quần short kiểu này phù hợp hơn với các chàng trai. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn cho mình một phong cách cá tính, năng động, chất chơi. Thì có lẻ nó sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

- Quần Jogger cá tính: Một đôi Sneaker hầm hố, một mẫu hoodie form rộng, một chiếc Jogger túi hộp đầy phá cách cùng một màu tóc nổi bật.... Đây có lẻ sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời nhất dành cho các bạn nữ ở độ tuổi đôi mươi với hoodie Unisex... 

phối đồ unisex nữ với áo hoodie
Áo hoodie gần như có thể phối được với tất cả các items khác

- Quần jean slim fit đen: Đây cũng là một combo khá phổ biến đối với các bạn nữ. Những mẫu hoodie phù hợp với combo này thường sẽ có form tương đối rộng. Khả năng ứng dụng của sự kết hợp này cũng khá cao khi bạn có thể sử dụng nó để đi chơi, đi học, gặp mặt bạn bè...

Tham khảo, những shop bán áo hoodie TPHCM đẹp nhất

Trên đây là một số những cách phối đồ cực đẹp với xu hướng thời trang Unisex cho nữ. Mọi thắc mắc hoặc bất kỳ đóng góp, ý kiến vui lòng để lại comment bên dưới bài viết.
Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: