Navigation

Những lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi trắng cho nam giới

Những chiếc áo sơ mi trắng cao cấp chưa bao giờ tỏ ra lỗi thời. Bất chấp mọi lứa tuổi, mọi khung cảnh, những chiếc sơ mi trắng luôn cực kỳ phù hợp

Luôn là như vậy, những chiếc áo sơ mi trắng cao cấp chưa bao giờ tỏ ra lỗi thời. Bất chấp mọi lứa tuổi, mọi khung cảnh khác nhau, những chiếc sơ mi trắng đều tỏ ra cực kỳ phù hợp cho các chàng tai


Trong tủ quần áo của nam giới. Hầu như ai cũng sở hữu từ 1 đến vài chiếc áo sơ mi trắng. Đây là trang phục đơn giản nhưng giúp phái mạnh dễ dàng tạo thiện cảm với người đối diện.

Cách phối đồ với những chiếc áo sơ mi trắng tương đối đơn giản khi hầu như nó đều có thể phối với 100% items đi kèm khác...

Cách chọn sơ mi trắng chuẩn cho nam giới

Chọn 1 chiếc áo vừa vặn với vóc dáng là điều tiên quyết. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải lưu ý một vài điểm ở chiếc áo như: cổ áo, vai áo, tay áo.

cách chọn áo sơ mi trắng cực chuẩn
Làm thế nào để có thể lựa chọn được một chiếc áo sơ mi trắng phù hợp?


Cổ áo

Đây là vị trí các bạn cần quan tâm đầu tiên khi lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng. Dưới đây là một số điểm các bạn cần lưu ý với cổ áo

  • Cố áo sơ mi có thiết kế cao, vuông vắn thường thể hiện sự nghiêm túc, chỉn chu. Nó sẽ thích hợp trong những không gian trang trọng.
  • Cố áo thấp, không bị bó hẹp, thường có phần vạt chỉ tầm 3cm giúp ở cổ có khoảng rộng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian thoải mái như tiệc tùng, cuộc hẹn, đường phố.

Tips hay dành cho bạn: Phần cổ áo sau khi cài hết nút. Hãy để hai đầu ngón tay vào trong để kiểm tra độ rộng. Nếu cổ áo vừa chạm vào ngón tay, chúc mừng bạn đã chọn được chiếc áo đúng size.

Vai áo

Ngoài cổ áo, vai áo cũng là một trong những vị trí cần đặc biệt quan tâm. Tổng thể chiếc áo cũng như bộ trang phục bạn đang diện trên người sẽ trở nên lộn xộn hơn rất nhiều nếu vai áo có quá nhiều vấn đề.

cách chọn áo sơ mi trắng dựa vào vai áo
Vai áo sơ mi trắng phải ôm sát xương cầu vai   


Vai áo phải ôm sát phần xương cầu vai, đường vòng dưới cánh tay có độ rộng vừa phải để người mặc dễ dàng cử động.

Chiều dài tay áo phù hợp

Những chiếc áo trắng có thiết kế tay áo đẹp, vừa vặn sẽ giúp các chàng trai tự tin hơn với bộ trang phục mình đang mặc trên người

Tay của chiếc áo, các bạn nên chọn loại có chiều dài chạm đến xương cổ tay. Độ rộng của tay chiếc áo nên vừa phải, đừng để chiếc áo trở nên quá dài ở phần cổ tay

Một tips nhỏ cho các bạn. Đó là phần bắp tay không nên quá bó sát vì sẽ gây cảm giác khó chịu. Khi buông thả hai tay tự nhiên, tay áo ở khuỷu tay phải đủ độ rộng để không vặn sát vào da gây xoắn tay áo.

cách chọn áo sơ mi trắng dựa vào chiều dài tay áo
Chiều dài tay áo nên chạm đến xương cổ tay


OKE... sau khi đã nắm vững một vài cách lựa chọn áo nói trên. Bây giờ, hãy cùng  Fashion Minh Thư tìm hiểu ngay về một số cách phối đồ cực đỉnh với items thời trang quốc dân này

Có thể bạn quan tâm:

2 kiểu áo thun nam sẽ làm mưa làm gió ở nửa sau năm 2020

5 mẫu áo sơ mi nam màu xanh đẹp nhất hiện nay

Những cách phối đồ cực đỉnh cùng items thời trang quốc dân - áo sơ mi trắng

Gần như có thể kết hợp với tất cả những items thời trang khác nhau. Những chiếc áo sơ mi trắng luôn tỏ ra khá dễ dãi trong việc lựa chọn những items đi kèm. Gần như có thể kết hợp với tất cả các mẫu quần, áo khoác cũng như mọi thể loại giày khác nhau. Dưới đây là một số những cách phối đồ các bạn nên tham khảo:

  • Kết hợp với quần tây
  • Kết hợp với áo khoác da
  • Kết hợp với quần jean, quần kaki
  • Kết hợp với áo vest

Kết hợp với quần tây

Combo thời trang kinh điển của mọi cánh mày râu. Đây gần như là một trong số ít những items không bao giờ lỗi thời

Trong những sự kiện lớn mang tính chất trang trọng. Sơ mi trắng và quần tây luôn là lựa chọn hàng đầu. Sự thanh lịch, nhã nhặn là ưu điểm lớn của combo này. Hơn hết, đây cũng là một trong những bộ trang phục phổ biến thường được dân công sở sử dụng…

kết hợp áo sơ mi trắng với quần tây
Combo kinh điển của mọi cánh mày râu


Với quần tây, bạn có thể chọn các mẫu đơn sắc như đen, xám, be, xanh đậm… Vừa an toàn vừa phù hợp với không gian nơi bạn đến. Nếu thích nổi bật và tạo điểm nhấn, bạn hãy mạnh dạn chọn các mẫu quần có họa tiết hoặc các gam màu pastel, rất đáng để thử đấy!

Kết hợp với áo khoác da

Gần như mọi thể loại áo khoác đều có thể phối với áo sơ mi trắng một cách dễ dàng. Tuy nhiên có vẻ như áo khoác da sẽ là một trong những sự lựa chọn đáng được quan tâm nhất. 

kết hợp áo sơ mi trắng với áo khoác da
Chất chơi với combo sơ mi trắng và áo khoác da


Khác với những thập niên trước, những chiếc áo khoác da ngày nay được làm với công nghệ mới và chất liệu chọn lọc nên chúng tạo cảm giác thoáng mát, nhẹ và thoải mái hơn cho người mặc. Nếu tủ đồ của bạn có sẵn loại trang phục này… Hãy đừng ngần ngại kết hợp với áo sơ mi trắng nhé!

Kết hợp với quần tây, quần kaki

Quần jean, quần kaki phối với áo sơ mi trắng.... Chắc chắn đã có nhiều hơn 80% anh em đã thử diện combo này rồi. Gần như không có bất kỳ một khuyết điểm nào, với mọi vóc dáng khác nhau. Với cách phối đồ này các bạn nam hoàn toàn có thể tự tin trong mọi hoàn cảnh

Bạn có thể biến mình thành anh chàng bụi bặm với quần jean rách, cá tính với quần kaki ngắn hoặc thật manly với các mẫu quần jean cơ bản. Thêm vào đó, chỉ cần thay đổi một vài phụ kiện đi kèm. Bạn đã tạo cho mình một tổng thể hoàn hảo khi đi ra phố. 

kết hợp áo sơ mi trắng với quần jean
Áo sơ mi trắng và quần jean rách là một ý tưởng hay cho phong cách thời trang bụi bặm


Các bạn có thể thử đi kèm một đôi kính đen, một đôi sneaker trắng hay một đôi giày da lộn.... Chẳng cần phải quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để toát lên khí chất của một tín đồ thời trang đích thực.

Kết hợp cùng áo vest

Combo siêu lịch lãm này thường được áp dụng tại các buổi tiệc quan trọng, chốn công sở. Những chàng trai ở độ tuổi trên 25 thường không tỏ ra lạ lẫm với sự kết hợp này

Theo nguyên tắc phối màu, trắng và đen là hai tông tương phản dễ dàng kết hợp với nhau, tạo cảm giác dễ chịu cho thị giác. Sơ mi trắng và áo vest đen là một lựa chọn hoàn hảo. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, bạn có thể kết hợp với cà vạt sáng màu hoặc loại có họa tiết. 

kết hợp áo sơ mi trắng với áo vest
Combo cực lịch lãm dành cho mọi chàng trai


Nếu muốn trải nghiệm sự mới mẻ, thì những chiếc áo vest màu xám, xanh navy.... cũng là những sự lựa chọn không tồi trong việc kết hợp với items thời trang quốc dân sơ mi trắng này.

Để mặc vest đẹp, bạn cố gắng kiểm soát số lượng màu sắc trong bộ trang phục của mình chỉ giới hạn ở con số 3. Đây là nguyên tắc bất di bất dịch khi diện bất kỳ loại trang phục nào. Với những màu trung lập và màu trắng, bạn thoải mái sáng tạo khi thêm hoặc bớt cho trang phục của mình. Chúng nằm ngoài lưu ý kể trên.

=>> Tham khảo bộ sưu tập áo vest nam giá rẻ, thời trang nhất tại Fashion Minh Thư

OKE....trên đây là một số cách chọn lựa và phối đồ cực đẹp với áo sơ mi trắng dành cho các chàng trai. Hãy F5 phong cách của mình ngay với items quốc dân này nhé!

Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: