Navigation

Những shop bán áo khoác jean nam đẹp nhất TPHCM

Những chiếc áo khoác jean nam với phong cách bụi bặm chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sự ứng dụng cao và phù hợp với cả thời tiết mùa nóng hay mùa lạnh...
Những chiếc áo khoác jean nam với phong cách bụi bặm chưa bao giờ hạ nhiệt bởi sự ứng dụng cao và phù hợp với cả thời tiết mùa nóng hay mùa lạnh. Để diện chiếc áo khoác jean nam đep là cách đơn giản nhất để làm tăng nét cá tính cho bộ trang phục, giúp vẻ ngoài của tín đồ thời trang hai giới thêm phong cách và ấn tượng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình một chiếc áo khoác jean thì hãy đừng qua bỏ qua những shop áo khoác jean nam đẹp nhất tại Tp HCM ở dưới đây nhé!

Shop SSStutter

Shop SSStutter là một trong những cái tên khá nổi cồm trong giới thời trang Sài Gòn và thậm chí còn được lòng rất nhiều bạn trẻ ngoài Hà Nội. Những set đồ jean của SSStutter có điểm chung là cực kỳ trẻ trung, năng động và khoẻ khoắn, phù hợp để diện đi chơi ở nơi xa hoặc đi dã ngoại hay du lịch cùng bạn bè, gia đình.


Đây là địa chỉ shop bán áo khoác jean nam tại TP HCM dành cho các anh chàng muốn tậu những mẫu áo khoác jean  sành điệu và siêu cá tính. Được biết, mức giá áo khoác jean nam của shop dao động từ 250.000 – 500.000 nghìn đồng.

Uratv Clothing

Để nói về những shop bán áo khoác jean nam giá rẻ tại TP HCM thì chắc chắn rằng không thể bỏ qua Uratv Clothing. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu đồ jean Việt Nam xuất khẩu "Chuẩn không cần chỉnh" dành cho các tín đồ thời trang giới trẻ Sài thành.

Áo khoác jean có thể biến tấu theo nhiều style khác nhau
Áo khoác jean có thể biến tấu theo nhiều style khác nhau

Các mẫu Denim Jacket của shop đa phần có kiểu dáng đơn giản và cổ điển nhưng khi diện lên vẫn cực chất và đảm bảo đúng phong cách Denim. Ở đây, bạn chỉ cần bỏ ra từ 300.000 nghìn là bạn đã có thể sở hữu ngay những mẫu áo khoác jean tối giản mà siêu ngầu lòi rồi.

Có thể bạn quan tâm: Xu Hướng Quần Jean Nam 2020 Và Các Shop Bán Quần Jean Nam Đẹp

Jean Shop

Trong top các shop bán áo khoác jean nam tại TP HCM được lòng các bạn trẻ nhất hiện nay, không thể bỏ qua các tên Jean Shop. Đây là nơi sở hữu hàng loạt item chất liệu jean cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám như Levi’s, Burberry Tommy, Lacoste, Burberry, Gucci, Calvin Klen.

Giới trẻ Sài thành rất ưa chuộng những mẫu denim jacket nhập khẩu từ thương hiệu nước ngoài
Giới trẻ Sài thành rất ưa chuộng những mẫu denim jacket nhập khẩu từ thương hiệu nước ngoài

Các mẫu áo khoác jean nam của shop đều theo phong cách thiết kế mới nhất, mang đậm nét nổi loạn và bụi bặm, hoang dã là đặc trưng của thời trang Denim. Ngoài những chiếc áo khoác jean dành riêng cho nam giới.

Fashion Minh Thư

Hình thành từ những năm 1990, thương hiệu thời trang Fashion Minh Thư đã thực sự trở thành một địa chỉ mua sắm rất đáng tin cậy cho các khách hàng tại khu vực TP HCM, đặc biệt là phái mạnh. Bên cạnh những set đồ mang phong cách lịch lãm dành cho dân văn phòng, Fashion Minh Thư còn được đánh giá là một trong những shop bán áo khoác jean nam ở TP HCM  HOT nhất hiện nay.

Các mẫu áo khoác jean của Fashion Minh Thư có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất
Các mẫu áo khoác jean của Fashion Minh Thư có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất

Ngoài những mặt hàng được nhập khẩu từ nước ngoài, Fashion Minh Thư còn hướng tới phát triển những dòng trang phục được thiết kế riêng cho khách hàng với chất liệu cao cấp và đường kim mũi chỉ tinh tế và sắc nét. Đến với Minh Thư, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp trước những bộ sưu tập áo khoác jean nam cực chất và đa dạng phong cách từ Denim Jacket cổ điển, áo khoác jean dáng ngắn dáng dài, áo khoác jean rách đến các mẫu jacket thêu hoạ tiết và in hình vui nhộn.

Vậy trên đây là những shop bán áo khoác jean nam được rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích, nếu bạn đang có nhu cầu mua cho mình chiếc áo khoác jean đẹp và phù hợp với cá tính của mình, thì những shop trên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: