Navigation

Hướng dẫn cách phối hợp quần tây cực chuẩn cho nam giới

Quần tây áo sơ mi là bộ đôi hoàn hảo của rất nhiều lứa tuổi, của nhiều đối tượng khác nhau, có thể kể ra như: dân công sở, người bán hàng, tiếp thị, ngân hàng, cho tới các bạn học sinh, sinh viên,… và một trong những thành phần sử dụng nhiều nhất chính là lứa học sinh, sinh viên.
Giờ cũng là thời điểm cuối hè, cũng là lúc các bạn học sinh sinh viên chuẩn bị hành trang vào năm học mới, sách vở, quần áo, giày dép đều là những hành trang quan trọng để chuẩn bị cho năm học mới. Quần tây nào mặc hợp với những kiểu áo sơ mi nào để nhìn đẹp và chất? Bài viết này Fashion Minh Thư sẽ giúp bạn mặc quần tây với áo sơ mi như thế nào cho đẹp chuẩn soái ca học đường.

Quần tây sọc đứng kết hợp cùng sơ mi trắng dài tay cổ lọ


Đây là một sự kết hợp cực “chill”, với sọc dọc của quần tây, các bạn đã thư sinh nay lại càng thư sinh hơn khi chiều cao được ăn gian hơn đôi phần. Kết hợp với sơ mi trắng cổ lọ dài tay cực “xí ngầu”, bạn sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn.
Bạn cũng đừng quên đep cùng với một đôi giày thể thao trắng để tăng sự năng động nhé, mình đang là học trò tuổi hồng thơ ngây mà, phải năng động bay nhảy chứ.

Quần tây ống đứng cùng áo sơ mi trắng túi hộp

Quần tây ống đứng cùng áo sơ mi trắng túi hộp
Bộ sản phẩm gồm áo sơ mi trắng túi hộp cùng quần tây kết hợp cùng ba lô, sẽ biến bạn thành một chàng bảnh bao, trưởng thành và tất nhiên, với chất “soái ca” này bạn sẽ lôi cuốn mọi ánh mắt từ các bạn nữ.
Ưu điểm của sơ mi trắng có lẽ là sự bảnh bao phảng phất sự trường thành, lạnh lùng mà kiểu sơ mi này mang lại cho người mặc.

Siêu cute với áo sơ mi trắng – quần tây và cặp kính tròn phong cách

Siêu cute với áo sơ mi trắng - quần tây và cặp kính tròn phong cách
Một chàng trai ngây thơ với cặp kính tròn, trong trang phục quần tây áo sơ mi cực cute, dễ thương, khiến các bạn nữ phải siêu vẹo ngay tức thì.
Quần tây áo sơ mi đã dễ thương rồi, nếu có một cặp kính to tròn thì không thể chê vào đâu được, mọi ưu tú như bảnh – chất – cute – thư sinh đầu tập trung hết trong set đồ này.

Sơ mi khoác ngoài cùng quần tây – đâu chỉ đi học

Sơ mi khoác ngoài cùng quần tây - đâu chỉ đi học
Không chỉ phù hợp cho khi đi học, nếu biết cách kết hợp thì bộ đôi quần tây và áo sơ mi vẫn mang đến cho bạn những diện mạo bất ngờ, làm nức mắt hội nữ sinh của trường.
Tất nhiên khi mặc quần xanh áo trắng trong trường học thì cần phải sơvin đóng thùng, những nếu một hôm bạn cùng cả lớp đi chơi đâu đó, thì chiếc áo sơ mi khoác ngoài cũng là một sự lựa chọn không tồi, set đồ này sẽ giúp bạn trở nên năng động, những vẫn giữ chất hồn nhiên, cute nhé.
Vơi những chia sẻ phía trên của Fashion Minh Thư, hay tin đi, các bạn sẽ sớm trở thành những soái ca, những ngôi sao trong mắt các nữ của trường.
Cảnh báo: Khi mặc những set đồ như phía trên mà chúng tôi chia sẻ, bạn cần phải luôn cẩn thận, bởi cái gì cũng có 2 mặt của nó, bạn mặc đẹp quá, cute quá, lãng tử quá thì các bạn gái sẽ si mê bạn, nhưng chắc hẵn bạn sẽ trở thành những cái “gai” trong mắt những bạn nam khác đó nhé. Ahihi!
Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: