Navigation

Những lưu ý khi mặc áo vest dành cho nam giới

Những lỗi sai khi mặc áo vest khiến nhiều cánh mày râu đánh mất sự tự tin. Nó còn khiến chúng ta bị mất điểm khá nhiều trong mắt người đối diện

Những lỗi sai khi mặc áo vest khiến nhiều cánh mày râu đánh mất sự tự tin vốn có. Ngoài ra nó còn khiến chúng ta bị mất điểm khá nhiều trong mắt người đối diện

Từ lâu, Vest được xem là một trong những Items quen thuộc và không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Chúng khiến các chàng trai của chúng ta trở nên lịch thiệp, đẳng cấp hơn trong những trường hợp đặc biệt.


Nếu bạn cũng đang cảm thấy mơ hồ hay lo sợ mắc lỗi sai với Vest. Hãy cùng Fashion Minh Thư tìm hiểu ngay 5 lỗi sai cơ bản với áo vest mà cánh mày râu rất hay gặp phải!

Những lỗi sai cơ bản của nam giới khi mặc áo vest

Nghe có vẻ khá đơn giản. Song, việc sử dụng một bộ vest sao cho phù hợp, luôn là một trong những vấn đề mà nhiều đấng mày râu vướng phải. Vậy đâu là cách mặc áo vest đúng và chuẩn mực nhất. Hãy đến với 5 lỗi sai cơ bản khi diện áo vest nam dưới đây:

  • Chọn áo Vest nam Form quá rộng
  • Mặc quần trễ đáy
  • Quần có nhiều nếp nhăn
  • Chọn sai cà vạt cho Vest
  • Cài tất cả các cúc trên Vest

Hãy cùng Fashion Minh Thư tìm hiểu chi tiết từng vấn đề nói trên!

Có thể bạn quan tâm:

Tìm hiểu về áo Blazer - items thường vướng phải những sự nhầm lẫn với vest

Bộ sưu tập áo vest nam đẹp tại Fashion Minh Thư =>> https://fashionminhthu.com.vn/ao-vest-nam

Quần có quá nhiều nếp nhăn

Mặc Vest mà quần có nhiều nếp nhăn chính là bạn đang đánh mất giá trị của bộ trang phục. Lỗi này có thể khiến bộ Suit từ vài ngàn đô thành vài trăm ngàn, lại còn trông rẻ tiền, lượm thượm.

Bạn hãy bảo đảm đã ủi thẳng, sạch sẽ chiếc quần cũng như áo VestSau đó hãy diện thật gọn gàng, ngăn nắp.

Chúng sẽ khiến ở bạn có một ngoại hình trông sáng sủa và đẹp mắt hơn.

đừng quên ủi thẳng quần khi diện vest
Đừng quên ủi thẳng quần khi diện những bộ vest sang chảnh

Chọn áo vest có form quá rộng

Nhiều người có ý định chọn áo Vest nam rộng để khắc phục ngoại hình nhỏ nhắn hoặc mảnh khảnh của mình. Song, đây là một sai lầm, bởi chọn kích thước rộng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không phải cứ mặc vào trông to hơn là được.

Để Minh Thư Fashion mách cho bạn bí kíp “cấm có sai” khi chọn Vest rộng nhé!

Vest rộng nhưng phần vai phải xác định là vừa vặn mới tạo được cảm giác chiếc áo này chính là của bạn chứ không mượn của ai khác. Đầu tiên, đường may trên cánh tay phải hạ ngay vai. Sau đó là, phần thân khít với phần eo cho thật gọn gàng, êm ái.

Hãy ghi nhớ rằng, đừng chọn những chiếc áo mà có bất cứ thứ gì chùng xuống bắp tay. Hoặc áo cũng không nên quá thòng ra một cách bừa bộn.

mặc vest đúng với số đo của cơ thể
Hãy mặc vest đúng với hình dáng và số đo của bản thân

Sử dụng các mẫu cà vạt không phù hợp

Nếu bạn mặc những bộ Vest cách tân hiện đại. Chiếc cà vạt kiểu cách hay bản nhỏ cà vạt kiểu cách hay bản nhỏ. Thậm chí là không cần cà vạt lại được khuyến khích hơn.

Còn với Vest truyền thống trong những dịp trang trọng hay đi họp hành, gặp đối tác, bạn nên dùng mẫu cà vạt bản lớn kinh điển. Hãy luôn để tâm đến điều này trong mọi hoàn cảnh. Vì đây là cách giúp bạn tránh mắc lỗi sai cơ bản về phối cà vạt và áo vest nam đấy

Cài hết tất cả các cúc của áo vest

Việc cài tất cả các cúc áo trên Vest không chỉ khiến chúng lượm thượm hơn mà còn gây cảm giác khó chịu khi ngồi. Nếu bạn mặc loại Vest 2 nút, thì chỉ nên cài lại nút trên cùng thôi. 

Ngược lại, với Vest 3 nút, thì chọn cài nút trên cùng hoặc nút giữa hoặc cả hai là được. Đó chính là nguyên tắc giúp phong cách mặc Vest của bạn sang trọng hơn, lịch sự hơn thay vì cài tất cả.

Ngoài ra, cách chọn tất đi cùng giày, phụ kiện đi cùng Vest hay có nên đeo túi, ba lô khi mặc Vest không cũng là vấn đề cần lưu ý.

Tham khảo, những cách phối đồ với giày lười cực đẹp cho nam giới

đừng cài tất cả cúc áo vest
Đừng bao giờ cài hết tất cả cúc của chiếc áo vest

Bạn nên chọn cho mình trang phục càng đơn giản sẽ càng tính tế. Bởi, chính Vest đã là điểm nhấn nổi bật rồi, bạn không cần phải thêm thắt gì nữa.

Sử dụng các mẫu quần trễ đáy

Ở thập niên 90, quần trễ đáy trở thành mốt. Cho đến hiện tại vẫn là một xu hướng độc đáo. Song, bạn nên nhớ rằng, chiếc quần này không bao giờ dành cho áo Vest

Chính xác hơn, chính là bạn nên mặc Vest với chiếc quần chiếm 1.5 inch trên xương hông. Đó là phong cách chưa hề lỗi thời, giúp bạn ghi điểm trọn vẹn trong mắt người khác.

Một quý ông mà bên trên diện Vest bên dưới diện quần đáy trũng đến các bữa tiệc là một sai lầm “chết người”. Chúng sẽ khiến bạn chẳng khác gì những nhóc con “loi choi”, chưa đủ lớn. Và tất nhiên là chưa xứng tầm tại nơi bạn xuất hiện.

Chưa kể, chúng sẽ kéo thời trang của bạn đi xuống hàng tệ hại và quá đỗi bình thường. Sự phối hợp này khiến bạn vô cùng xộc xệch, bừa bộn và xấu hẳn đi.

Tránh 5 lỗi sai khi diện áo vest nói trên, khẳng định rằng, bạn sẽ là người đàn ông hoàn hảo tại mọi bữa tiệc hay mọi hoàn cảnh đấy. Thử ngay đi!

Follow Fashion News để cập nhật ngay những tin tức, xu hướng và những mẹo thời trang hay nhất hiện nay nhé!

Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: