Navigation

Hướng dẫn 5 hướng biến tấu Suit cực lịch lãm, phong cách

Nhắc đến thời trang nam, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bộ suit nam – “must-have” sang trọng của những quý ông lịch lãm.
Có thể bạn từng nghĩ, suit nam thường khiến người ta liên tưởng tới bộ trang phục sang trọng và đơn điệu, có phần nhàm chán. Nhưng trong năm 2020 này, bạn hãy quên ngay suy nghĩ đó đi nhé, với 5 công thức biến tấu mà thời trang Minh Thư chia sẻ sau đây, sẽ hô biến bộ suit nam sẽ trở nên thú vị, phong cách và thu hút hơn bao giờ hết ngay trong nháy mắt.

5 công thức biến tấu cùng suit nam qua gợi ý


1. Suit chấm đen lịch lãm – quý ông thời trang

Được tôn sùng là xu hướng mọi thời đại, suit đen âm bản luôn nằm trong top được yêu thích nhất. Tại sao bạn không thử xuất hiện bảnh bao với những bộ suit cao cấp này.
Suit chấm đen lịch lãm – quý ông thời trang
Để trở thành một người đàn ông phong cách, bạn hãy thử kết hợp áo cùng quần tây đen hoặc quần jean màu xanh navy. Sự giao hòa giữa cổ điển và hiện đại, không chỉ mang đến phong cách thời trang mới mà còn toát lên cá tính của người mặc.

2. Diện suit kẻ sọc – quý ngài của sự lịch lãm

Đúng như tên gọi ở trên, họa tiết chủ đạo của bộ suit này là những sọc màu trắng trên nền đen hoặc xanh navy.
Diện suit kẻ sọc – quý ngài của sự lịch lãm
Sự pha trộn tinh tế của sắc tối và trung tính giúp bạn cân bằng màu sắc của trang phục, tôn lên sự thanh lịch nét cổ điển. Thú vị hơn hết, áo khoác kẻ sọc của bộ suit còn có thể kết hợp với những chiếc quần kaki dài trung tính.

3. Diện suit kẻ caro cho qúy ông tinh tế

Cá tính và tinh tế trong thời trang nam, suit kẻ caro là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ngài. Bộ suit kẻ caro sẽ nâng tầm hình ảnh của bạn sang trang mới: thanh lịch, phá cách.
Diện suit kẻ caro cho qúy ông tinh tế
Đặc biệt hơn khi bạn thử nghiệm với những màu sắc nổi bật, vượt mọi quy chuẩn thông thường như đỏ rượu và xanh thẫm.

4. Diện suit với những gam màu – phong cách thời trang mới

Cái tài tình của người nghệ sĩ là cách kết hợp màu sắc. Sự kết hợp khéo léo những gam màu đồng điệu đem tới sắc thái khác nhau cho các chàng.
Diện suit với những gam màu - phong cách thời trang mới
Điển hình như cách David Oyelowo sử dụng tông xanh có độ sáng hơn xanh đen trong bộ suit của mình.

5.  Diện suit mang hơi thở thời đại

Sở dĩ chúng ta e ngại mặc bộ suit bởi tính trịnh trọng của những bộ suit. Vậy tại sao các bạn không phối nó cùng những xu hướng, những phong cách thời trang mới? Những bộ suit mang hơi hướng hiện đại này, các quý ông sẽ không còn bị bó buộc bởi bộ quần tây, những chiếc quần tây trơn hay  quần tây ống suông truyền thống.
Diện suit mang hơi thở thời đại
Suit là sự lựa chọn hoàn hảo để tăng sự nam tính, cổ điển và thanh lịch của các quý ông. Chúng có thể mặc được nhiều sự kiện, mang đến nhiều phong cách khác nhau. Hãy thử nghiệm ngay những công thức biến tấu trên để luôn lịch lãm và nam tính nhé các quý ngài!
Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: