Navigation

Quần short và những hướng phối đồ đỉnh nhất cho nam giới

Gần như là một items thời trang không thể bỏ qua với mọi tín đồ thời trang. Nhưng làm thế nào để có thể phối đồ một cách đỉnh cao cùng quần short nam?

Gần như là một items thời trang không thể bỏ qua với mọi tín đồ thời trang. Nhưng làm thế nào để có thể phối đồ một cách đỉnh cao nhất cùng quần short nam?

Tại sao quần short gần như không thể thiếu với nam giới?

Có rất nhiều lý do khiến những chiếc quần short luôn nhận được những sự quan tâm cực lớn đến từ nam giới. Dưới đây là những lý do chính:

Khả năng biến tấu cực đỉnh

Vừa đủ lịch sự lại mang đến sự thoải mái, mát mẻ, quần short nam là món đồ cơ bản của mọi chàng trai. Trang phục này phù hợp với mọi set đồ. Các bạn nam có thể thay đổi từ bụi bặm, phong trần sang chỉnh chu, lịch lãm trong nháy mắt. Mặc chất với quần short nam chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Có thể phối với gần như tất cả các items thời trang khác

Chắc hẳn chúng ta đã không còn quá xa lạ với những combo: quần short + áo thun, quần short + bomber hay cả quần short + áo vest/blazer... 


Gần như 100% những items thời trang khác đều có thể kết hợp được với những chiếc quần short. Nhưng vấn đề là làm thế nào để nó phù hợp nhất và đâu là những xu hướng phối đồ cùng quần short đẹp nhất mà nam giới nên nắm bắt

Những cách phối đồ cực đẹp với quần short nam

Có khá nhiều cách phối đồ cùng quần short dành cho nam giới. Các bạn có thể tham khảo những sự lựa chọn dưới đây:

1. Quần short với áo sơ mi
2. Quần short với áo thun và áo khoác bomber
3. Quần short jean với áo thun
4. Quần short với áo thun thủy thủ
5. Quần short nam họa tiết

Quần short với áo sơ mi

Áo sơ mi và quần short là 1 trong những combo cực kỳ quen thuộc với các chàng trai. Cách phối hợp này chỉn chu mà vẫn không kém phần năng động, thoải mái. Chỉ cần không dính dáng đến công việc, chúng phù hợp để bạn diện đến bất kỳ sự kiện nào.

Những chiếc quần short sậm màu luôn tỏ ra cực kỳ phối hợp với áo sơ mi trắng hoặc những chiếc sơ mi họa tiết

cách phối quần short với áo sơ mi
Items quốc dân dành cho mọi chàng trai


Bạn cũng có thể mặc kèm áo thun, khoác sơ mi bên ngoài khi diện với quần short. Các chàng trai trẻ ngày nay rất chuộng cách phối này.

Với cách kết hợp này các bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn thêm những mẫu giày sneaker trắng, converse cao cổ hay cả những mẫu giày lười truyền thống

=>> Cách chọn áo sơ mi trắng phù hợp với vóc dáng

Quần short với áo thun và áo khoác bomber

Quần short nỉ mang tính ứng dụng cao. Đây là một trong những món đồ nhận được sự quan tâm khá lớn từ những tín đồ yêu thích gu thời trang đơn giản, thoái mái. Đặc biệt khi đi kèm với áo thun và áo khoác bomber bên ngoài. Ưa thích sự thoải mái, táo bạo, bạn có thể phối short nỉ với áo hoodie. Set đồ này mang đến phong cách thể thao, khỏe khoắn và năng động cho bất kỳ chàng trai nào.

cách phối quần short với áo khoác bomber
Combo gần như phù hợp với mọi chàng trai


Lưu ý, chất liệu nỉ không phù hợp với những đường cắt may cầu kỳ. Hãy chọn mua quần short nam dạng cơ bản, đơn sắc, không họa tiết. Những màu sắc phổ biến và đơn giản như đen, trắng, xám, xanh coban sẽ là những sự lựa chọn hợp lý nhất

Quần short jean và áo thun

Không có gì để bàn cãi thêm, đây chính xác là combo phổ biến nhất cùng quần short. Thích cầu kỳ một chút, bạn có thể xắn lai quần lên 1,2 nấc tạo vẻ ngoài phóng khoáng . Các bạn có thể chọn những mẫu áo thun tay ngắn, tay dài, áo form tay lỡ.. Nói chung là gần như tất cả các dạng áo thun hiện nay. 

Máu áo màu trung tính, trắng kem mix với quần short jean tối màu, cân bằng hiệu ứng thị giác. Đây là một tips nhỏ cho các bạn nam đang ưa chuộng combo này!

cách phối quần short với áo thun
Cách phối đồ phổ biến nhất với quần short nam

Để tạo nên tổng thể năng động, trẻ trung, đừng quên kết hợp với các mẫu giày sneaker. Bộ cánh này giúp bạn thoải mái vi vu tận hưởng những ngày hè.

Nếu muốn tạo vẻ ngoài lịch sự, các bạn có thể cân nhắc phối thêm 1 chiếc áo blazer, áo vest khoác ngoài. 

Quần short kaki và items áo thun thủy thủ

Chất liệu kaki đứng vải, form ôm vừa vặn cơ thể được sử dụng nhiều cho quần short. Cũng tương tự như chọn quần short jean, cần chú ý độ dài quần cao trên đầu gối, lưng quần ôm vừa cơ thể. Những màu an toàn để bạn dễ dàng phối đồ là màu beige, xanh navy, trắng. Nếu tự tin và ưa thích sự nổi bật, bạn có thể chọn những mẫu quần short có màu hồng phấn, màu đỏ bordeaux.

Kết hợp quần short kaki và áo thun thủy thủ là cách làm mới bản thân bằng nét cổ điển.  Những sọc ngang quen thuộc trên áo của thủy thủ được sắp đặt có chủ đích mang đến diện mạo mới cho áo thun và người mặc. Bộ cánh này rất phù hợp cho những chuyến dạo chơi trên bãi biển hoặc dự tiệc ngoài trời. Khoác thêm áo blazer xanh coban cùng một đôi sneaker cùng màu, bạn sẽ thanh lịch trong tích tắc.

Tham khảo bộ sưu tập áo thun nam tại Fashion Minh Thư =>> https://fashionminhthu.com.vn/ao-thun-nam

Những mẫu quần short họa tiết

Những mẫu quần họa tiết tỏ ra phù hợp với những chàng trai năng động, phóng khoáng và gần như nó là items thuộc về giới trẻ. 

Tuy nhiên, chớ dại dột lựa chọn những màu chói đi kèm với quần họa tiết nhé. An toàn nhất vẫn là những chiếc áo nhạt màu hoặc trung tính, không hoa văn cầu kỳ. Còn những mẫu quần có họa tiết bông hoa quá dày có vẻ như nó phù hợp hơn với những chuyến đi biển, dạo phố hơn

Tất nhiên, các bạn cũng có thể phối những mẫu quần short họa tiết với giày sneaker và đừng chọn những mẫu giày có độ lịch sự cao như giày tây chẳng hạn nhé. Những anh chàng chân ngắn, bắp đùi to, hãy chọn những kiểu quần short chấm bi hoặc sọc dài để che khuyết điểm hình thể.

Tham khảo, 6 shop bán quần short nam đẹp tại HCM

OKE... trên đây là một số những thông tin liên quan đến items quần short nam và những cách phối đồ với nó. Các bạn có thể đến ngay Fashion Minh Thư để sở hữu ngay những mẫu quần thời trang nhất nhé!



Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: