Navigation

Local Brand là gì? Mua Quần,Áo Thun Nam Cao Cấp Local Brand Ở Đâu Tốt

Nếu bạn là tín đồ thời trang thì cụm từ " Local Brand " không xa lạ với bạn. Có thể nói rằng giới trẻ đã và đang rất ưa chuộng...

Nếu bạn là tín đồ thời trang thì cụm từ " Local Brand " không xa lạ với bạn. Có thể nói rằng giới trẻ đã và đang rất ưa chuộng và chọn những thương hiệu Local Brand ở Việt Nam vì để thể hiện được gu thời trang của mình.

Vậy hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem Local Brand là gì và chúng ta nên mua các mẫu quần,áo thun nam cao cấp Local Brand ở đâu tốt tại Việt Nam nhé.


Local Brand là gì?

Nhà sản xuất và phân phối

Bạn hãy hiểu đơn giản là quần,áo mang thương hiệu nội địa, trong một khu vực hoặc một vùng nào đó.

Những thương hiệu này họ tự lên ý tưởng, thiết kế và tự họ làm ra sản phẩm đó và phân phối tới khách hàng và các bạn đừng nhầm với những shop thời trang thông thường tại Việt Nam

local brand phù hợp mọi phong cách
Thể hiện được cá tính với các sản phẩm Local Brand

Local Brand đã du nhập vào Việt Nam từ 2012 - 2013 vào lúc đó nhiều giới trẻ vẫn chưa biết, nhưng mãi đến năm 2016 thì những Local Brand xuất hiện nhiều hơn lúc này giới trẻ biết đến và càng ngày càng giới trẻ yêu thích và có chỗ đứng tại thị trường thời trang tại Việt Nam

Nếu bạn là người muốn mua quần, áo thun nam có chất liệu cao cấp mà vừa túi tiền và quần áo không quá đắt giá thì bạn nên chọn các sản phẩm Local Brand quyết định đúng đắn nhất vừa chất lượng mà giá thành cũng phải chăng.

Thương hiệu được nhà nước bảo hộ

Nhiều bạn vẫn chưa biết ký hiệu ® trên những Logo mẫu quần, áo là gì đúng không?. Đây chính là sự khác biệt khi phân biệt giữa Local Brand với nhưng shop quần áo nam thông thường, ký hiệu này giúp thể hiện thương hiệu được đăng ký bảo hộ, giúp thương hiệu xác lập quyền sở hữu, bảo hộ đối với tên thương hiệu, Logo, hình ảnh.

sản phẩm thiết kế sản xuất nội địa
Sản phẩm thiết kế phù hơp với từng phong cách

Những thương hiệu Local Brand tại Việt Nam

Coolmate

Là Local Brand ở Việt Nam đi đầu trong việc chú trọng vào trải nghiệm khách từ mua sắm nhanh và gọn uy tín cho các chàng trai.

thời trang coolmate
Coolmate sản phẩm thiết kế dành cho nam giới

Các sản phẩm Coolmate từ lúc lên ý tưởng,thiết kế,dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện sản phẩm được thực hiện tại nhà máy sản xuất địa phương và những bàn tay khéo léo của những người Việt Nam đã hoàn thành sản phẩm và mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất mang chất lượng và thương hiệu Việt Nam.

Coolmate luôn luôn chú trọng sản phẩm tốt nhất khi mang các sản phẩm quần, áo thun nam đẹp giá cả phù hợp dành cho cách chàng trai và khách hàng muốn mặc hằng ngày và tự tin khi giới thiệu sản phẩm đến bạn bè của mình.

Clownz

Được hình thành vào năm 2011 là Local Brand lâu đời nhất tại Hà Nội, khách với Coolmate thì Clownz lại mang phong cách đậm chất đường phố trẻ trung và văn minh.

clownz kết hợp binz
Clownz kết hợp với Binz là sự thành công của thương hiệu này

Nếu bạn là người mới đang chập chững vào con đường này thì Clownz là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn rồi, Clownz tạo ấn tượng với các thiết kế độc đáo mang hơi thở của văn hóa hiphop đương đại. Brand tạo nên một tổng thể thời trang mới mẻ, hiện đại vô cùng phóng khoáng đậm chất đường phố Âu-Mỹ với sự sôi nổi, trẻ trung và đầy màu sắc.

Gần đây Clownz có sự hợp tác với Binz và ra mắt bộ sưu tập "KRAZY ABOUT YOU". 

Đây là sự thăng hoa của ClownZ khi kết hợp được với 1 fashion icon "chất chơi", có sức ảnh hưởng lớn.

Các Local Brand nổi tiếng trên thế giới

Nếu bạn quan tâm tới những Local nổi tiếng trên thế giới thì dưới đây sẽ là những sự lựa chọn đúng đắn nhất mà bạn đang quan tâm.

Stussy

Hình thành năm 1980,Stussy chắc chắn là những người đầu tiên tạo nên phong cách đường phố, cứ mỗi lần ra mắt sản phẩm có Logo Stussy thì coi như sản phẩm đó được điên đảo người tìm kiếm và tạo ra cơn sốt thời trang với phong cách Street Style cho thấy rằng quần áo của Stussy nó cao cấp như thế nào rồi đặc biệt những sản phẩm áo thun trơn nam có Logo Stussy được bán rất chạy. Gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang thì Stussy đã có 75 cửa hàng trên khắp thế giới.

thương hiệu stussy
Stussy là thương hiệu Local Brand lâu đời 

10 Deep

Hình thành năm 1995,10 Deep nổi tiếng với các sản phẩm quần, áo thun nam cao cấp Local Brand. Đặc biệt phải kể đến những Items ấn tượng được sáng tạo dựa trên trang phục thể thao và đồ bảo hộ lao động truyền thống.

áo thun 10 deep
10 Deep với những thiết kế đẹp mắt

Freshjive

Rick Klotz, nhà sáng lập nên Freshjive đã đưa thương hiệu này đã cho ra rất nhiều quần,áo, áo khoác, áo sơ mi Local Brand. Thương hiệu này trở thành cái tên quen thuộc thời trang mang phong cách đường phố. Độc đáo, bất chấp quy tắc là những điều dễ dàng nhận thấy trong các thiết kế đến từ Freshjive.

Human Made

Human Made thương hiệu mang phong cách thời trang đường phố Nhật Bản.Thương hiệu quần áo Local Brand này được thành lập vào năm 2010 bởi Nigi (nhà sáng lập của thương hiệu thời trang đường phố đình đám A Bathing Ape – BAPE). Các thiết kế của Human Made đi theo phong cách hoài cổ Vintage Americana.

local brand nhật bản
Thương hiệu Local Brand đến từ Nhật Bản

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam

Fashion Minh Thư

Được hình thành vào năm 1998, Fashion Minh Thư lúc đầu chỉ trọng tâm vào các sản phẩm thời trang dành riêng cho đấng mày râu. Nhưng hiện tại đã đa dạng sản phẩm hơn có cả thời trang nam và nữ với thiết kế hiên đại.

Thời Trang Minh Thư
Fashion Minh Thư sự lựa chọn chính xác của các đấng mày râu


Nếu đấng mày râu muốn chọn sản phẩm nào thì chắc chắn Fashion Minh Thư sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn
Lợi thế là chuyên về thời trang nam, áo thun nam thời trang, Fashion Minh Thư được khách hàng đánh giá sản phẩm có chất lượng cao và có nhưng thiết kế độc đáo ngoài áo thun nam, quần tây.

Ivy Moda

Đầu tiên thì Ivy Moda chuyên về những sản phẩm thời trang công sở, hiên nay Ivy Moda đã đa dạng sản phẩm của mình hơn.

sản phẩm ivy moda
Sơn Tùng trong bộ thiết kế của Ivy Moda

Ivy Moda không chỉ muốn dừng lại ở thời trang nam, nữ nữa mà còn đánh vào thời trang trẻ em, các bạn có thể tìm mua sản phẩm của trẻ em tại các cửa hàng.

4MEN

Được thành lập vào năm 2010, thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành cho phái mạnh.

thương hiệu 4men
4MEN - thương hiệu thời trang nam đẹp giá rẻ

Sản phẩm của 4MEN với những thiết kế hiện đại và phong cách mới lạ, và 4MEN không ngừng nỗ lực đặt khách hàng là mục tiêu trên hết.


Tính tới thời điểm này 4MEN đã có đến 14 chi nhánh được phân bố khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Hy vọng những thông tin về Local Brand ở trên sẽ giúp cho bạn hiểu được về Local Brand là gì và nên chọn những Thương hiệu Local Brand nổi tiếng trong và ngoài nước nào sẽ phù hợp với cá tính của bạn.
Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: