Navigation

Những công thức phối đồ Thu - Đông với áo khoác nam cực ĐỈNH

Cũng đã gần đến thời khắc giao mùa mùa thu cũng dân nhường chỗ cho không khí mát lạnh của những ngày mùa đông. Cũng là lúc chúng ta lại sắm cho mình..

Cũng đã gần đến thời khắc giao mùa mùa thu cũng dân nhường chỗ cho không khí mát lạnh của những ngày mùa đông. Cũng là lúc chúng ta lại sắm cho mình  những chiếc áo khoác nam, áo len đươc các chàng trai diện để khi ra đường vào những ngày lạnh giá của mùa đông.

Để trở thành một Chàng Trai Mùa Đông, bạn phải biết những cách phối đồ thật thông minh và sành điệu. Vậy trong bài viết này chúng ta hãy tham khảo xem những cách phối đồ CỰC ĐỈNH với các mẫu áo khoác nam sau đây nhé.

Lịch lãm như áo khoác nam blazer cùng áo thun



Phong cách vừa lịch lãm song song với năng động, hai tính từ này bạn có nghĩ là nó có thể tồn tại hay không. Với thời trang thì điều đó hoàn toàn có thể nhé. Vào những ngày đầu mùa đông thời tiết vẫn chưa quá lạnh thì một chiếc áo thun trơn bên trong với gam màu trắng và xám và kết hợp với một áo khoác nam blazer bên ngoài.


Cách phối đồ này được dành cho những chàng trai thích phong cách lịch lãm những qua đó vẫn muốn được cảm giác năng động. Bạn cũng có thể mặc cho mình một chiếc quần tây âu nam cho những ngày đi làm hoặc nếu bạn muốn có một chút bụi bặm thì chọn cho mình một chiếc quần jeans trong những buổi đi chơi nhé.

Một chàng trai thể thao với hoodie và quần jogger

Sự kết hợp hoàn hảo với những chàng trai thích hoạt động ngoài trời
Sự kết hợp hoàn hảo với những chàng trai thích hoạt động ngoài trời

Vào mùa đông ai cũng muốn ở nhà và nằm trong tấm nệm và cuộn tròn mình trong tấm chăn ấm áp để chén một giấc ngủ thật ngon lành. Nhưng với những chàng trai lại thích những hoạt động thể thao để muốn làm cơ thể mình ấm lên thì sao nhỉ. Vậy đây chắc chắn là một bộ trang phục dành cho bạn đó, với sự kết hợp giữa áo hoodie và quần jogger chắc chắn không thể bỏ qua nha.

Với sự kết hợp này sẽ khiến cở thể bạn luôn luôn giữ được cảm giác ấm áp mặc cho bạn đang chạy bộ hay đang cưỡi trên chiếc xe áy dưới làn gió lạnh của những ngày đông. Hãy chọn cho mình một chiếc áo hoodie nam thật đẹp cùng với chiếc quần jogger và đừng quên thêm cho mình một đôi giày sneaker, set đồ này sẽ khiến bạn trông thật bảnh bao mà cũng rất năng động nữa chứ.

Cách phối đồ mùa đông cho nam với áo khoác nam da

Sự kết hợp ấn tượng với áo khoác da và áo thun trơn
Sự kết hợp ấn tượng với áo khoác da và áo thun trơn

Đây cũng là một trong những set đồ rất được ưa thích vào mùa đông vào những buổi đi chơi với bạn bè hoặc là một buổi hẹn hò mà bạn muốn gây được ấn tượng với đối phương. Hầu hết các chàng trai cũng rất ít khi mặc áo khoác da ra đường vì nó rất nặng nề và rất dễ đổ mồ hôi. Thế nên vào những ngày mùa đông sắp tới đây chính là cơ hội được khoác lên jeans nam với một đôi giày sneaker nhé.


Vậy nên, hãy chọn cho mình một chiếc áo khoác da mà bạn thích nhất rồi kết hợp nó với một chiếc áo thun cổ tròn nếu thời tiết không quá lạnh hoặc một chiếc áo len cổ lọ khi thời tiết bất ngờ trở lạnh lại nha à mà quên hãy chọn cho mình một chiếc quần jeans nam cùng với đôi giày sneaker nhé.

 Thật nam tính cùng áo khoác phao không tay

Bụi bặm đường phố với phong cách áo khoác phông
Bụi bặm đường phố với phong cách áo khoác phông 


Gợi ý thêm cho bạn một cách phối đồ vào mùa đông năm nay. Bạn đang có một chiếc áo khoác phông trong tu mà chẳng biết phối chiếc áo khoác nam cao cấp này như thế nào mới đẹp, vậy hãy thử chọn cho mình một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun tay dài.

Cách phối đồ này se khoe được những cơ bắp cuồn cuộn của bạn trên những cách tay của mình đó. Nếu bạn tự tin vào cơ bắp của mình hãy chọn cho mình một chiếc áo thun ôm sát cơ thể, còn nếu bạn chưa đủ tự tin thì chọn thêm áo sơ mi khoác giữa áo thun và áo khoác nam phông tay ngắn. Set đồ này sẽ khiến bạn không chỉ trông bắt mắt hơn mà cong iups bạn giữ ấm cơ thể vào mùa đông nữa.

 Kết hợp Áo khoác dáng dài với phong cách layer

Set đồ lịch lãm nhưng đầy phong cách với áo khoác dáng dài
Set đồ lịch lãm nhưng đầy phong cách với áo khoác dáng dài

Lại thêm một công thức mix thời trang mùa đông nam chưa bao giờ bị lỗi thời đó là phong cách Layer. Một bộ trang phục mang lại cảm giác thoải mái mà vẫn đảm bảo được tính thời trang.

Hãy phối với một chiếc áo len cổ tròn và ở trong là một chiếc áo sơ mi nam và khoác cho mình chiếc áo dáng dài bên ngoài, bạn sẽ rất bất ngờ khi nhìn vào trong gương, vì quá cuốn hút và nam tính.

Một số lưu ý cho nam khi kết hợp quần áo mùa đông

Kết hợp đồ ăn nhập để vừa ấm vừa thời trang

Khi mùa đông tới yếu tố quan trọng nhất là phải giữ ấm cơ thể luôn luôn được ấp áp, có những người không còn quan tâm đến thời trang của mình nữa. Và các chàng trai đừng mang quá nhiều quần áo lên trên người sẽ làm cơ thể bị nặng nề, không gọn gàng. Vậy các bạn hãy xem những cách phối đồ ở trên để bản thân vừa giữ được ấm áp mà còn phù hợp thời trang, sành điệu nhé.

Mặc đồ len quá dày

Len là chất liệu rất tốt để cơ thể giữ nhiệt tốt, nhưng các bạn đừng mặc đồ len quá dày sẽ mang lại cộm mắt, rườm rà. Điều tốt nhất hãy thực sự chọn đồ len vừa phải phù hợp với thời tiết.

iMặc áo len vừa phải
Mặc áo len vừa phải

Sử dụng phụ kiện mùa đông phù hợp

Bên cạnh quần áo thì phụ kiên đi kèm cũng có thể làm cơ thể ấm áp hơn với cái lạnh bất ngờ của thời tiết, các phụ kiện không chỉ chống lạnh mà còn tạo được điểm nhấn cho bạn và làm cho set đồ của bạn trở nên sanh điệu hơn.
Hãy chọn cho mình chiếc khăn quàng cổ hay đôi găng tay da cá tính mạnh mẽ... Các chàng trai nên chọn cho mình một phụ kiện để kêt hợp mỗi khi mùa đông về nhé.

Quảng cổ, găng tay là những phụ kiện quan trọng vào mùa đông
Quảng cổ, găng tay là những phụ kiện quan trọng vào mùa đông

Ngày nay không chỉ các cô nàng quan tâm và chú trọng hình thức bên ngoài mà các chàng trai cũng cần phải quan tâm bề ngoài của mình vì khi bạn ăn mặc đẹp thì bạn sẽ luôn được người khác chú ý và cũng được tự tin khi giao tiếp với người khác, mùa đông cũng sắp tới rồi hãy chọn cho mình những bộ quần,  áo đẹp nhất để kết hợp chúng lại với nhau để có được những set đồ hoàn hảo nhất nhé.

Mong bài viết trên sẽ giúp cho bạn chọn cho mình một bộ trang phục để giúp bạn ấm áp trong mùa đông sắp tới nhé.

Share
Banner

Công Minh

Bình luận:

0 comments: