Navigation

9 bản phối cho nam nữ với áo khoác jean có mũ

Bạn là một tín đồ các mẫu khoác jean nam, khoác jean nữ với thiết kế kèm mũ?Bạn đang gặp khó trong việc tìm kiếm các bản phối phù hợp với mẫu áo này

Bạn là một tín đồ của các mẫu khoác jean nam, khoác jean nữ với thiết kế kèm mũ?

Bạn đang gặp khó trong việc tìm kiếm các bản phối phù hợp với áo khoác jean nam nữ có mũ?

Hãy cùng tham khảo nhũng bản phối dưới đây:

4 bản phối với áo khoác jean nam có mũ

Nam giới thường rất đơn giản trong việc lựa chọn, những bản phối dành cho nam giới cũng không quá cầu kỳ. Gần như những items thường ngày cũng đã đủ khi đi kèm với một chiếc khoác jean nam có mũ quen thuộc này

Kết hợp với áo thun đơn sắc


Khi nói đến các tip phối đồ, đương nhiên không thể nào bỏ qua áo thun. Đây là một trong những item thời trang basic và không bao giờ lỗi thời nhất. Đặc biệt, áo khoác Jean có mũ kết hợp cùng 1 chiếc áo thun trơn 1 màu sẽ tạo nên “bộ đôi” vô cùng hoàn hảo cho phong cách thời trang đường phố. 

Phối với Jean Jogger và áo phông trắng

Quần jogger là một items thời trang quen thuộc của các chàng trai. Sự cá tính, năng động là những thứ được thể hiện rõ nét nhất qua các mẫu quần Jogger jean. Khi đi kèm với những chiếc phông trắng và khoác jean có mũ sẽ càng thể hiện rõ hơn sự mạnh mẽ, thời trang, trẻ trung và một chút bí ẩn khi tận dụng tối đa tác dụng của chiếc mũ

áo khoác jean nam có mũ với quần jogger jean và áo thun trắng

=>> BST quần jean nam đẹp =>> https://fashionminhthu.com.vn/quan-jean-nam

Phối với áo thun nam họa tiết

Một chiếc áo khoác này được mix với áo thun có họa tiết chắc chắn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những anh chàng ưa chuộng phong cách năng động, cá tính. 

Bạn có thể lựa chọn có tone màu lạnh, tối để làm nổi bật hơn thiết kế áo khoác Jean của mình. Hơn nữa, những tone màu này cũng sẽ giúp outfit của bạn trở nên bụi bặm và “menly” hơn.

Kết hợp với áo sơ mi sọc caro

áo khoác jean nam có mũ với áo sơ mi sọc caro

Áo khoác Jean có mũ không chỉ kết hợp được với áo thun. Mà nó còn có thể “mix-and-match” với những mẫu sơ mi Caro cá tính. Sự kết hợp này sẽ mang lại một vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng cho bạn đấy! Để trang phục của mình trở nên độc đáo hơn, bạn nên chú ý về cách phối màu. Tone màu áo sơ mi Caro phải có độ tương phản cao so với áo khoác Jean để làm nổi bật lên cả 2 item này. 

Tham khảo, những shop bán áo khoác jean nam đẹp nhất tại TPHCM

5 bản phối với áo khoác jean nữ có mũ

Áo khoác Jean có mũ không chỉ là item dành cho nam giới, mà còn là sự lựa chọn cho những cô nàng đam mê phong cách thời trang cá tính. Cùng Fashion Minh Thư tham khảo những cách phối đồ ngay sau đây nhé!

Kết hợp với áo thun và quần thể thao

phối áo khoác jean nữ với quần thể thao

Một chiếc áo khoác Jean kết hợp với áo thun đơn giản và quần thể thao sẽ là một bộ outfit độc đáo cho những hôm dạo phố “sương sương” dành cho các cô nàng đấy!

Kết hợp với áo thun trắng và quần jean

Nếu bạn là cô nàng yêu thích style đơn giản, kết hợp cùng một chút cá tính, thì “bộ ba” Khoác Jean nữ – Áo thun trắng trơn – Quần Jean đơn giản chính là lựa chọn tốt nhất.

Set đồ này cực kỳ đơn giản, các bạn có thể sử dụng để diện outfit hàng ngày. Một chút cá tính, trẻ trung, năng động vừa mang lại một vẻ ngoài khá thu hút trong mắt người đối diện

Kết hợp với chân váy ngắn và áo thun cổ lọ

phối áo khoác jean nữ với chân váy ngắn và áo thun cổ lọ

Nếu cần một chút nữ tính, đây sẽ là một set đồ mà các bạn nữ không nên bỏ qua. Một chiếc áo thun cổ lọ màu trắng kem sẽ cực kỳ phù hợp khi đi cùng một mẫu áo khoác jean có mũ màu xanh nhạt và một chân váy ngắn màu đen

Kết hợp với áo thun sọc ngang và quần jean

Các bạn nữ có thể phối áo sọc ngang hoặc bất kỳ một mẫu áo thun nào khác. Về cơ bản, mẫu áo form rộng rất dễ trong việc phối đồ, nên hãy đừng ngại ngùng biến tấu bộ trang phục của mình nhé!

Kết hợp Croptop trắng và quần dài trắng

phối áo khoác jean nữ với quần dài trắng và áo croptop trắng

Trẻ trung, năng động và có phần phá cách là những gì có thể được sử dụng để nói về set trang phục này. Rất phù hợp cho các buổi gặp mặt, dạo phố.... Những bạn nữ có vóc dáng chuẩn một chút sẽ cực kỳ phù hợp với set đồ này.

Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những tip lựa chọn và phối đồ hiệu quả cùng với áo khoác Jean có mũ. Nếu vẫn chưa sở hữu item này trong tủ đồ, thì hãy mau chóng “rước” một “em” về nhà ngay hôm nay và áp dụng những mẹo mix đồ mà Fashion Minh Thư

Share
Banner

NghiemVo

Bình luận:

0 comments: